แดเนี่ยล เลวี่ กล่าวอยากได้ต้องใจถึงๆ

แดเนี่ยล เลวี่

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ เจาะจง แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอส สเปอร์ส อยากได้เงินขั้นต่ำ 150 ล้านปอนด์ สำหรับเพื่อการพินิจที่จะขาย แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนเก่ง โดยมันจะก่อให้เขาเป็นผู้ที่มีค่าตัวสำหรับการย้ายกลุ่มสูงเป็นชั้น 3 ของโลกเลย

แดเนี่ยล เลวี่
ฝากขั้นต่ำ50บาท

แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชมรมชั้นแนวหน้าที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งค่าหัวของ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าคนมีชื่อเสียงเอาไว้ที่อย่างน้อย 150 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 6,000 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อโด่งดังของเมืองผู้ดี

เคน กลายเป็นข่าวสารเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มเมื่อตอนนับเป็นเวลาหลายเดือนหลังหรือก่อนจากที่เขาอยากได้ประสบผลสำเร็จบ้าง รวมทั้งมันก็ถึงกับขนาดมีข่าวลือว่าถ้าหากฤดูนี้ สเปอร์ส ไม่มีแชมป์รายการใหญ่ๆติดมือแล้วล่ะก็ จอมบุกวัย 27 ปีก็บางครั้งอาจจะกล่าวลากองทัพ “ไก่เดือยทองคำ” แล้ว โดยมีแถลงการณ์ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังสังเกตดูเหตุการณ์ของเขาอยู่

สำหรับปัจุบันนั้น เคน รับค่าตอบแทนกับ สเปอร์ส อยู่ที่อาทิตย์ละราว 200,000 ปอนด์ (ราวๆ 8 ล้านบาท) ซึ่งค่าตอบแทนระดับดังที่กล่าวผ่านมาแล้วไม่น่าจะคือปัญหาสำหรับ 2 กลุ่มจากเมืองแมนเชสเตอร์ แม้กระนั้นเรื่องค่าตอบแทนบางครั้งก็อาจจะเป็นอุปสรรคในระดับหนึ่ง โดยถ้าหัวหอกกลุ่มชาติอังกฤษได้ย้ายกลุ่มด้วยค่าจ้าง 150 ล้านปอนด์จริงๆมันก็จะมีผลให้เขาเป็นนักฟุตบอลจากสหราชอาณาจักรที่มีค่าตัวสำหรับเพื่อการย้ายกลุ่มเยอะที่สุด รวมทั้งทำให้เขาเป็นผู้ที่มีค่าตัวสูงเป็นชั้น 3 ของโลกรองจาก เนย์มาร์ แล้วก็ คีลิจนถึง เอ็มบั๊ปเป้ ด้วย

ติดตามข่าวสารอื่นๆ อันเดรีย ปีร์โล่ ปลื้มฟอร์มลูกทีม หลังทำผลงาน…

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *