เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

งานเข้าแฟนหงส์ บาร์เซโลน่าสนดึง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

บรรณาธิการข่าวฟุตบอลชื่อดัง มิร์เรอร์ ของอังกฤษ จอห์น ครอสส์ กล่าว ก่อนหน้านี้ทีมงานของ เจ้าบุญทุ่ม  ได้ทำการติดต่อไปหาเอเยนต์ส่วนตัว เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค สุดยอกแนวรับของ ลิเวอร์พูล เพื่อหวังดึงตัวเขาไปเสริมแกร่งแนวรับ แต่เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟาน ไดค์ ก็ปัดข้อเสนอทิ้งในทันที

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

     ทีมเอเยนต์ของ ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังคนสำคัญของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้ เจ้าบุญทุ่ม กลับไปว่านักแตะคนสำคัญนี้มีความสุขดีกับ สโมสรและไม่มีทางย้ายออกไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างแน่นอน ตามการรายงานของ จอห์น ครอสส์ บรรณาธิการข่าวฟุตบอลของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    โดยที่ผ่านมา ฟาน ไดค์ ทำผลงานได้เป็นอย่างดีกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ก้าวมาอยู่กับทีม เมื่อช่วงการเปิดตลาดซื้อ-ขาย เดือนมกราคม ปี 2018 โดยผลงานในฤดูกาลล่าสุดของ ฟาน ไดค์ ก็สามารถช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และผลงานส่วนตัวก็ทำให้เข้าได้รับการยอมรับจากหลายฝ่ายให้เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลกอยู่ ณ ขณะนี้

    ทั้งนี้ เจ้าบุญทุ่ม ก็กำลังมองหานักแตะมาเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอีกด้วย หลังจากประสบปัญหาเกี่ยวกับเกมรับในช่วงเวลาที่ผ่านมา ผิดหวังจากการดึงตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ที่ไม่ประสบความสำเร็ว เพราะ เดอ ลิกท์ เลือกจะเซนต์สัญญาไปอยู่กับ ม้าลาย ยูเวนตุส ซึ่งข่าวล่าสุด ครอสส์ เผยว่า “อาซูลกราน่า” ถึงขั้นเข้าเจรจากับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ด้วยตัวเอง แต่ไม่สำเร็จ

      ในช่วงเวลาที่ผ่านมาตลอด 10 ปี เจ้าบุญทุ่ม สามารถดึงนักเตะ หงส์แดง ไปร่วมทีมทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย ฮาร์เวีย มาสเคราโน่, หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

สนับสนุนข่าวโดย shapsranch

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *